CHÍNH SÁCH

Chính sách đền bù với hàng mất và thất lạc:

  1. Đối với các đơn hàng uỷ thác và nhập hàng thương mại: Đền bù 100% giá trị tiền hàng.
  2. Đối với hàng ký gửi: (Đền 100% với hàng đóng bảo hiểm)
  • Hàng lẻ, tạp: đóng phí 5% bảo hiểm
  • Hàng lô: đóng phí 3% bảo hiểm
  • Yêu cầu khai báo loại hàng, hình ảnh sản phẩm, giá trị hàng và đóng bảo hiểm trước khi kho nhận được hàng.
  • Với hàng hoá không mua bảo hiểm:
  • Hàng lẻ: Đền bù gấp 5 lần tiền cước.
  • Hàng lô: Đền bù gấp 5 lần tiền cước tối đa không quá 70% giá trị tiền hàng.

Lưu ý:

  • Khi sảy ra sự cố, khách hàng vui lòng cung cấp bill hàng và mã vận đơn cho công ty để được xác minh và xử lý.
  • Bảo hiểm chỉ áp dụng với các trường hợp thất lạc hàng hoá trong quá trình vận chuyển từ kho TQ về kho VN. Không bảo hiểm với đơn hàng xuất kho VN cho các đơn vị vận chuyển thứ 3 từ kho VN về nhà khách.
  • Không bảo hiểm hàng hoá trong các trường hợp hỏng hàng, thiếu hàng, sai hàng, chất lượng hàng hoá, sản phẩm.
  • Các trường hợp hàng về chậm vì lý do bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh, bạo loạn,… công ty sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường.
  • Với trường hợp khách hàng cố tình gửi hàng trong danh mục cấm khách hàng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm liên quan, chúng tôi sẽ thu giữ và không xử lý hoặc hỗ trợ trong trường hợp này.